Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung website, đẩy mạnh các chỉ số trên web nhằm tối ưu hóa website chuẩn các tiêu chí SEO.
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu nội dung bài viết có sẵn trên website chuẩn SEO, cải thiện thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm.
- Sử dụng các công cụ SEO dưới sự hướng dẫn: Google Search Console, Google Analytics, Google Tag Manager, Semrush, Keyword Tool, Ahrefs, Spineditor,……
- Triển khai backlink trên nhiều nền tảng
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Marketing, Báo chí thuộc các trường Cao đẳng/ Đại học hoặc các bạn yêu thích ngành SEO.
- Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing.
- Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ của doanh nghiệp.
- Vốn từ phong phú,tư duy logic, ứng dụng linh hoạt với từng ngành nghề.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy làm việc độc lập.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập
- Thỏa thuận
- Sau thời gian thực tập, nhân sự sẽ được đánh giá để trở thành nhân viên chính thức
Đào tạo
- Được đào tạo bài bản các kiến thức về SEO website
- Được hướng dẫn, đào tạo về Digital Marketing (SEO, forum seeding, Google Adwords, Facebook Ads,…)
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm
- Thực hành trực tiếp trên các dự án dưới sự hướng dẫn của các Quản lý dự án
- Có nhân sự hỗ trợ 1:1
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cấp trên tạo điều kiện phát triển cho nhân sự
Cơ chế phúc lợi
- Áp dụng cơ chế nghỉ phép/ lễ theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc:
- 8h00-12h00 và 13h30 – 17h30 – Từ Thứ 2 – Thứ 6
- 8h00-12h00 – Thứ 7
- Các hoạt động tập thể: Du lịch mỗi năm 1 lần, tổ chức sinh nhật,…
- Hưởng BHXH và BHYT theo đúng quy định